Quảng cáo Facebook

Hiện nay, Quảng cáo Facebook trở thành một giải pháp tuyệt vời cho những doanh nghiệp đang muốn quảng bá sản phẩm đến đối tượng trẻ và hiểu biết công nghệ như lĩnh vực game, du lịch, điện thoại, thời trang, làm đẹp …

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của CSA :

  • Quảng cáo trúng đích : Bạn có thể tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng theo độ tuổi – giới tính – khu vực địa lý – sở thích – tình trạng hôn nhân…
  • Chỉ trả tiền khi có người mong muốn sử dụng dịch vụ của bạn : Quảng cáo trên Facebook không giới hạn ngân sách tối thiểu, chi phí được tính trên từng click (CPC) hoặc lượt hiển thị (CPM) vào quảng cáo. Với mỗi mức ngân sách bạn sẽ thu được số lượng click/impression nhất định.
  • Tính tương tác và lan truyền : Bạn có thể link quảng cáo đến 1 post hoặc 1 page ngay trên Facebook để dễ dàng chia sẻ, like, comment, đăng ký…
  • Tính linh hoạt cao
    • Quảng cáo facebook cho phép chuyển đổi giữa CPC và CPM, điều chỉnh ngân sách hàng ngày, hàng tháng.
    • Có thể tùy chọn quảng cáo cho fanpage hoặc website.
    • Quảng cáo Facebook bao gồm cả hình ảnh và text. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
    • Không giới hạn mẫu quảng cáo. Nội dung quảng cáo có thể thay đổi dễ dàng.
  • Phân phối quảng cáo hợp lý : Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo được phân bổ đều đặn dựa trên ngân sách của bạn. Sẽ không có trường hợp quảng cáo tập trung quá nhiều vào người này và không xuất hiện ở người khác. Do đó, Quảng cáo của bạn sẽ luôn xuất hiện đến các khách hàng tiềm năng.
  • Gián tiếp tăng lượng Like+Reach+Talking cho Fanpage
  • Tiết kiệm chi phí : Chỉ từ 1.500 – 3.000/ click, quảng cáo của bạn đã có thể xuất hiện trên facebook và tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng thực sự.

Chúng tôi sẽ giúp bạn :

  • Phân nhóm khách hàng tiềm năng chính xác nhất để không lãng phí hiển thị và click.
  • Xây dựng mẫu quảng cáo ấn tượng tùy theo kế hoạch tăng lượng click hay tăng độ nhận diện thương hiệu.
  • Theo dõi, phân tích báo cáo để điều chỉnh quảng cáo theo ngân sách chiến dịch.

Quy trình cung cấp dịch vụ Quảng cáo Facebook :

  • Khảo sát nhu cầu quảng bá của khách hàng trên internet
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và đối tượng mục tiêu cần nhắm tới
  • Lên kế hoạch và viết mẫu quảng cáo cho khách hàng.
  • Triển khai chiến dịch quảng cáo Facebook
  • Báo cáo hiệu quả chiến dịch

Xem thêm

Email marketing là phương tiện quan trọng nhất để đạt được các khách hàng mới và hiện có trong mùa nghỉ lễ. Doanh nghiệp có thể sử dụng các chiến dịch kỳ nghỉ email marketing như là một cách để giới thiệu sản phẩm mới, giới thiệu chương trình khuyến mãi mới và tái thu hút khách hàng chưa mua hàng trong một thời gian.

Chiến dịch  Email Marketing hiệu quả trong các kỳ nghỉ lễ

Với “kỳ nghỉ lễ” ra sớm hơn và sớm hơn mọi năm, nếu thực hiện có hiệu quả, trong một thời gian sẽ có thể cung cấp lợi ích tài chính khổng lồ. Các thương hiệu chắc chắn sẽ nhìn thấy những nỗ lực của họ chuyển thành khách hàng bị mất và các cơ hội bị mất.

Trong thực tế, nó được dự đoán rằng nhấp chuột thông qua tỷ giá cho các email được gửi trong khoảng thời gian mua sắm năm ngày giữa ngày lễ Tạ Ơn và Cyber Monday sẽ cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái 10%. Với ngày càng phát triển tệp thư rác và hộp thư ngày càng bị tắc, các doanh nghiệp nên xem xét những lời khuyên sau đây cho những gì nó có thể và nên làm gì để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của các email marketing kỳ nghỉ của nó được mở ra và nhấp vào.

1. Phân khúc thị trường danh sách kỳ nghỉ email của bạn

Phân khúc thị trường kỳ nghỉ email là rất quan trọng cho sự thành công của chiến dịch. Hãy suy nghĩ về vị trí liên quan đến ngày lễ nơi nào đó là nổi tiếng và email marketing của bạn cho phù hợp. Như một ví dụ đơn giản, không gửi email trong ngày lễ Tạ Ơn cho khách hàng bên ngoài nước Mỹ Bạn cũng nên phân khúc danh sách của bạn chuẩn hơn.

Nếu một địa chỉ email đã được vào danh sách gửi thư của bạn trong hơn một năm, và đã có không có sự tham gia, không gửi email cho họ. Thiết lập chính sách trong suốt cả năm đó nếu người nhận không tham gia vào một số lần nhất định một năm bạn sẽ ngừng gửi email cho họ.

2. Tối đa hóa các khách hàng theo mùa

Đặc biệt chú ý đến người nhận những người nghỉ xuyên suốt trong ngày lễ. Nếu họ thực hiện mua hàng, trở thành hoạt động trong một nhóm nào đó, mua thẻ kỳ nghỉ hoặc nghe nhạc nhiều hơn (bất cứ gì trong mô hình kinh doanh của bạn), chắc chắn rằng bạn đang tương tác với họ để đáp ứng với hoạt động của mình để giữ cho họ tham gia vào các giao dịch của bạn và cung cấp.

3. Tránh các danh sách thư rác

Tất cả các giảm giá, bán hàng, khuyến mại đặc biệt và giới thiệu sản phẩm thú vị. Thật không may, sự dồn dập của các email marketing có thể được áp đảo đối với người tiêu dùng.

Đừng e ngại về việc các nút unsubscribe nổi bật hơn trong những ngày nghỉ. Nếu một người tiêu dùng phải tìm nút hủy bỏ đăng ký, họ có thể dễ dàng tìm thấy các nút spam. Một unsubscribe không phải là điều tồi tệ nhất có thể xảy ra vào danh sách email của bạn nhưng một đơn khiếu nại spam thì tồi tệ hơn nhiều.

Nếu bạn không cảm thấy thoải mái làm cho các nút unsubscribe nổi bật hơn, cung cấp cho người nhận một cơ hội để “down-đăng ký” hoặc chọn không nhận email kỳ nghỉ của bạn ở trung tâm sở thích của bạn. Điều này loại bỏ người nhận từ các email thêm trong những ngày nghỉ hơn là hủy đăng ký tất cả cùng nhau. Hãy đến tháng Giêng, những người nhận có thể được hạnh phúc để nghe từ bạn một lần nữa.

4. Kiểm tra các chiến dịch kỳ nghỉ email marketing

Xem email marketing của bạn khi bạn tăng tần số gửi bạn trong những ngày nghỉ. Nếu tỷ lệ hủy bỏ đăng ký của bạn tăng và tỷ lệ nhấp chuột của bạn thông qua giảm, thì rõ ràng chiến dịch của bạn không được đón nhận.

Thử nghiệm A / B là một cách để đo lường sự thành công của chiến dịch kỳ nghỉ email marketing của bạn. Tạo ra hai hoặc ba chiến dịch email khác nhau và gửi chúng ra để nhóm phân đoạn. Dựa trên tỷ lệ nhấp qua và tham dự, chọn chiến dịch với những phản ứng tốt nhất là người chiến thắng lớn cho vụ nổ kỳ nghỉ email của bạn.

5. Lựa chọn thích hợp

Sáng tạo và chơi với nội dung của bạn trong những ngày nghỉ là một ý tưởng tuyệt vời. Nhưng đi lạc quá xa từ thương hiệu cơ bản của bạn (từ địa chỉ, logo, vv) có thể là một trò chơi nguy hiểm. Người nhận của bạn cần để có thể nhận ra bạn trong thời gian bận rộn này của năm. Đừng đánh mất bản sắc của thương hiệu của bạn, vì lợi ích của thiết kế kỳ nghỉ vui vẻ và ý tưởng.

6. Không xây dựng từ các nguồn bên ngoài hoặc qua các kênh kinh doanh

Xây dựng danh sách email nghỉ hữu và xác minh bạn có quyền gửi email marketing cho khách hàng trong danh sách của bạn. Chỉ vì đó là những ngày nghỉ, không lọc dưới cùng của danh sách của bạn cho địa chỉ email hơn bởi vì nó có thể gây ra thiệt hại hơn nó có giá trị. Không chia sẻ danh sách trên các kênh kinh doanh. Ví dụ, nếu bạn sở hữu shoes.com và bags.com, không gửi một email nghỉ shoes.com vào danh sách bags.com của bạn.

Các chiến lược bao quát của chiến dịch kỳ nghỉ email marketing của bạn nên được sử dụng thận trọng, chú ý đến các số liệu, gửi thư kỳ nghỉ cho những người đăng ký vào danh sách của bạn và không làm tăng tần suất gửi chỉ vì đó là ngày nghỉ.

Một sai lầm trong thời gian này của năm có thể có bạn làm sạch danh tiếng của bạn lâu sau những ngày nghỉ hơn.

 


Xem thêm

Các Websites mới cần thu hút thêm nhiều links để được chú ý bởi các công cụ tìm kiếm. Những kết nối đến một Website mới sẽ giúp Website này được index bởi các search engine, qua đó giúp tăng pagerank cho nó từ vị trí thấp ban đầu đến vị trí cao hơn.


Xem thêm

Page 2 of 212